JAMÓN SERRANO: HƯƠNG VỊ VẸN NGUYÊN CỦA NÚI RỪNG TÂY BAN NHA

Jamón hiểu một cách giản đơn là đùi heo muối trong ít nhất chín tháng, sau đó được cắt lát thành từng phiến mỏng ăn mộc, hoặc kẹp cùng bánh mì, trộn với salad, nhấn nhá trong các món ăn chơi ở Tapas bar…

Jamón chế biến kiểu gì cũng khiến vị giác của người thưởng thức phải một phen kinh động, bởi nó quá tuyệt, tuyệt từ hương vị đến hậu vị, lại dễ ăn, dễ cất giữ.

Thịt đùi jamón Serrano được biết đến như một món ăn được ưa thích ngay cả trong thời Đế chế La Mã và châu Âu, thịt được mua thường được cắt thành các miếng thật mỏng, hoặc cả đùi có xương trong đó.

Thịt đùi jamón Serrano được bảo vệ nguồn gốc. Giấy chứng nhận chứng minh nó có những đặc điểm cụ thể, phân biệt nó với những giăm bông khác, nguyên liệu, thành phần hoặc phương pháp sản xuất của nó không thay đổi tối thiểu là 30 năm. Dù thời gian có thay đổi thì hương vị Jamon Serrano truyền thống vẫn ngon tròn vị núi rừng, đậm đà hương vị heo muối.

Nếu hỏi dân Tây Ban Nha món ngon nào gần gũi và quen thuộc với họ nhất, jamón sẽ là câu trả lời. Jamón ở Tây Ban Nha đã vượt khỏi ranh giới của món ăn thuần túy để trở thành phong cách ẩm thực.

Menu sản phẩm kèm giá: https://tomimarkets.com/sanpham_cat/dui-heo-muoi-tay-ban-nha/

Hotline : 0819 035 888 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết này hữu ích không?

Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi của bạn về bài viết này!